Foto- songhuuco.vn

3 tư thế Yoga đơn giản giúp phục hồi cơ thể sau mỗi chuyến đi

Sau mỗi chuyến di chuyển, việc phải ngồi lâu trên máy bay hoặc ô tô khiến cơ thể không tránh khỏi ê mỏi, đau nhức. Bên cạnh việc bổ sung đủ nước, các chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, thì vận động cơ thể kết hợp với bài tập hít thở sâu dưới ánh nắng mặt trời sáng lúc sớm sẽ giúp cơ thể và trí óc linh hoạt hơn, giảm căng thẳng, phục hồi năng lượng mới. 

Dành 15 phút với 3 động tác Yoga đơn giản sau đây, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.
Tư thế 1

Ngay khi ra khỏi xe, hãy mở rộng vai và ngực của bạn bằng cách kéo tay ra đằng sau, hít một hơi thật sâu, nâng ngực lên cao và nhìn lên trên. Giữ trong 5 hơi thở. 

Tư thế 2

Bước chân phải ra đằng sau và gập sâu đầu gối trái. Tách 2 chân chân của bạn đủ rộng để trụ vững. Giơ cao 2 tay, vươn thẳng thân trên, thư giãn vai, giữ trong 5 lần thở sâu. Sau đó, bước chân phải của bạn lại và làm tương tự với chân còn lại.

Tư thế 3

Hai chân dang rộng bằng vai. Gập người 90 độ về phía trước, vươn thẳng tay vào tường, ( hoặc xe, bàn, bất cứ đồ vật nào bạn có thể chống vào). Kéo hông ra sau, nhấn tay về phía trước, cảm nhận sự co giãn của cột sống. Giữ trong 5 nhịp thở sâu.

Nguồn : rodalesorganiclife

Dịch bởi : Hồng Ngọc



Foto- songhuuco.vn